Võ Lâm Mobile Phiên Bản Android Hot Nhất
Đăng lúc 6:51 PM bởi Unknown


Võ Lâm Mobile hay còn gọi là Võ Lâm truyền kỳ trên di động, game kiếm hiệp được mong chờ  nhất 2015. Võ Lâm Mobile với phiên bản mới ra mắt sẽ hơn hẳn các game mobile kiếm hiệp khác, như tương thích với tất cả các nền tảng Android, đồ họa 2D góc nhìn 45 độ từ trên xuống khiến cho chúng ta cảm giác thật và sắc nét hơn.



Dưới đây là những ưu điểm nổi bật mang lại sự khác biệt của Võ Lâm Mobile:

+ Game thu hút người chơi ngay từ  cốt truyện đầy hấp dẫn: Trong khi dân chúng đang chìm trong cảnh loạn lạc binh đao khói lửa, dưới sự tranh chấp không ngừng của các đại môn phái chia làm 3 thế lực nắm quyền lớn: Trung Lập, Chính phái và Tà phái. Trong Võ Lâm mobile, nhân vật, trang bị, hộ vệ, thú cưỡi rất đa dạng và phong phú.





+ Các loại trang bị trong game cực hoành tráng: Hệ thống hoạt động và các sự kiện trong game phong phú và được tổ chức vào nhiều khoảng thời gian trong ngày, thích hợp với nhiều người chơi khi không có thời gian. Các hệ thống tu luyện có tác dụng nâng cao sức mạnh cho nhân vật trên nhiều phương diện. Hệ thống tính năng ưu việt theo cấp độ giúp người chơi dễ dàng làm quen và thích nghi nhanh với hoạt động trong game. Hệ thống điều khiển linh động bằng nút điều hướng hoặc cảm ứng trực tiếp, đơn giản hóa nhiều thao tác thực hiện chỉ bằng 1 nút bấm.



Ngoài ra, game thu hút game thủ bởi đồ họa 2D cực chất, các nhân vật hay trang bị đều được thiết kế tỷ mỉ cẩn thận, màu sắc tươi mới.
Với hàng loạt tiêu điểm nổi bật trên, Võ Lâm Mobile xứng đáng là game mobile hay nhất năm 2015.
Nhanh tay tải game Võ Lâm mobile bắt đầu cuộc trải nghiệm trong thế giới ảo.


LIÊN QUAN